MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

ตอบข้อสงสัย พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA เล่ม 2 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

เมื่อผู้ประกอบการ ผู้บริหารฝ่ายต่างๆ และตัวแทนองค์กร มีหน้าที่และเกี่ยวข้องต้องดำเนินการกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล ให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (PDPA) ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “งานบุคคล” หรือ ฝ่าย HR นั้น หากคุณหรือองค์กรไม่เข้าใจหรือไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์แล้ว อาจได้รับโทษในทางกฎหมาย ทั้งทางแพ่ง ทางอาญา และทางปกครอง
หนังสือเล่มนี้เป็นการรวบรวมประเด็นคำถามสำคัญอันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับ PDPA ที่ใช้กับงาน HR โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการตอบคำถามโดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 สามารถนำความรู้จากหนังสือเล่มนี้ไปศึกษาและทำความเข้าใจกฎหมาย PDPA ได้อย่างเข้าใจง่ายขึ้น

วันที่พิมพ์
: Nov 16, 2022
สำนักพิมพ์
: ธรรมนิติเพรส
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 25
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9786163022417 
245 a : Title 
ตอบข้อสงสัย พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA เล่ม 2 
260 c : Date of publication 
 
260 b : Name of publisher 
ธรรมนิติเพรส 
300 a : Total pages 
25 
520 a : Description 
เมื่อผู้ประกอบการ ผู้บริหารฝ่ายต่างๆ และตัวแทนองค์กร มีหน้าที่และเกี่ยวข้องต้องดำเนินการกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล ให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (PDPA) ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “งานบุคคล” หรือ ฝ่าย HR นั้น หากคุณหรือองค์กรไม่เข้าใจหรือไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์แล้ว อาจได้รับโทษในทางกฎหมาย ทั้งทางแพ่ง ทางอาญา และทางปกครอง หนังสือเล่มนี้เป็นการรวบรวมประเด็นคำถามสำคัญอันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับ PDPA ที่ใช้กับงาน HR โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการตอบคำถามโดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 สามารถนำความรู้จากหนังสือเล่มนี้ไปศึกษาและทำความเข้าใจกฎหมาย PDPA ได้อย่างเข้าใจง่ายขึ้น 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น