MAIN MENU

>

BOOK DETAIL

โนอาห์แห่งความทรงจำ 
ประเภททรัพยากร
: E-Books

"ในฐานะมนุษย์น่ะคุณทำอะไรไม่ได้มากนักหรอก ส่วนใหญ่ก็เพียงกักขังตัวเองในตัวเอง ปล่อยให้เสี้ยวเศร้าปัจจุบัน และกรุความทรงจำครอบงำอย่างดูดดื่ม ทั้งยามตื่นหรือฝัน ทั้งยามเป็นหรือตาย..."
"โนอาห์แห่งความทรงจำ" โดย "อ้อมแก้ว กัลยาณพงศ์" จะพาเราออกเดินทางและดำดิ่งลงไปในห้วงทรงจำยากจะลบเลือน ผ่านเรื่องราวของ "ยี่หก" หญิงสาวที่ติดอยู่ในฝันร้ายของความทรงจำและใจกลางระหว่างความต้องการที่จะจดจำและหลงลืม
ในโลกอนาคตที่แทบทุกข้อจำกัดถูกทำลายลงแล้วด้วยใจหาญกล้าทะเยอทะยานของมนุษย์ ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีน่าทึ่งและนวัตกรรมล้ำยุคเสกสรรทุกอย่างให้เป็นจริงได้ดังฝัน ปัญญาประดิษฐ์กลายเป็นเพื่อนมนุษย์อีกคนหนึ่งที่เราจะพบเจอได้ในทุกหัวมุมถนน ในยุคที่ทุกอย่างทะยานไปข้างหน้า พร้อมพามนุษย์ก้าวไปแตะขอบฟ้าใหม่ ทว่าบาดแผลตกค้างจากยุคสมัยที่ผ่านพ้นไปยังคงดำรงอยู่อย่างแนบแน่นในจิตวิญญาณและความทรงจำ จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถพาให้ความทรงจำเหล่านั้นจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน...

วันที่พิมพ์
: Oct 16, 2023
สำนักพิมพ์
: มติชน
หมวดหมู่
จำนวนหน้า
: 250
ความนิยม
:
จำนวนให้บริการ
1 / 1 เล่ม
MARC Information
020 a : ISBN 
9789740218159 
245 a : Title 
โนอาห์แห่งความทรงจำ 
260 b : Name of publisher 
มติชน 
260 c : Date of publication 
 
300 a : Total pages 
250 
520 a : Description 
"ในฐานะมนุษย์น่ะคุณทำอะไรไม่ได้มากนักหรอก ส่วนใหญ่ก็เพียงกักขังตัวเองในตัวเอง ปล่อยให้เสี้ยวเศร้าปัจจุบัน และกรุความทรงจำครอบงำอย่างดูดดื่ม ทั้งยามตื่นหรือฝัน ทั้งยามเป็นหรือตาย..." "โนอาห์แห่งความทรงจำ" โดย "อ้อมแก้ว กัลยาณพงศ์" จะพาเราออกเดินทางและดำดิ่งลงไปในห้วงทรงจำยากจะลบเลือน ผ่านเรื่องราวของ "ยี่หก" หญิงสาวที่ติดอยู่ในฝันร้ายของความทรงจำและใจกลางระหว่างความต้องการที่จะจดจำและหลงลืม ในโลกอนาคตที่แทบทุกข้อจำกัดถูกทำลายลงแล้วด้วยใจหาญกล้าทะเยอทะยานของมนุษย์ ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีน่าทึ่งและนวัตกรรมล้ำยุคเสกสรรทุกอย่างให้เป็นจริงได้ดังฝัน ปัญญาประดิษฐ์กลายเป็นเพื่อนมนุษย์อีกคนหนึ่งที่เราจะพบเจอได้ในทุกหัวมุมถนน ในยุคที่ทุกอย่างทะยานไปข้างหน้า พร้อมพามนุษย์ก้าวไปแตะขอบฟ้าใหม่ ทว่าบาดแผลตกค้างจากยุคสมัยที่ผ่านพ้นไปยังคงดำรงอยู่อย่างแนบแน่นในจิตวิญญาณและความทรงจำ จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถพาให้ความทรงจำเหล่านั้นจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน... 
650 a : Subject 
 
ความคิดเห็นทั้งหมด
ยังไม่มีความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนร่วมแสดงความคิดเห็น